Game Mobile

Tammy Phạm “đốt mắt” fan với màn khoe vòng 1 “căng đét”

Chắc hẳn cộng đồng mạng vẫn chưa quên cô nàng hot girl Tammy Phạm với màn cosplay Jinx “gây bão” một thời. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút, Tammy còn khiến người xem “xịt máu mũi” bởi thân hình nóng bỏng “đốt mắt” người nhìn.

Hot girl Tammy Phạm khiến fan ngộp thở khi khoe vòng 1 "tràn viền"Tammy Phạm và màn cosplay Jinx “gây bão” cộng đồng mạng

Sở hữu lượng follow “khủng” trên mạng xã hội, Tammy Phạm rất biết cách tận dụng lợi thế ngoại hình để thu hút sự chú ý. Cô nàng thường xuyên “chiêu đãi” người hâm mộ bằng những bức ảnh khoe trọn đường cong cơ thể “bỏng rẫy” trong những bộ trang phục bikini nóng bỏng.

Tuy nhiên, Tammy Phạm không muốn hình ảnh của mình trở nên nhàm chán. Cô nàng liên tục biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, từ cá tính, gợi cảm cho đến dịu dàng, nữ tính.

Mới đây, Tammy khiến người hâm mộ bất ngờ khi “lột xác” với hình ảnh nhẹ nhàng, kín đáo. Tuy nhiên, không để fan phải chờ đợi lâu, cô nàng hot girl sinh năm 2001 đã nhanh chóng trở lại với phong cách thời trang “nửa kín nửa hở” khoe khéo vòng 1 “căng đét”, khiến người xem không khỏi “bỏng mắt”.

Tammy Phạm "đốt mắt" fan với màn khoe vòng 1 "căng đét"

Tammy Phạm “đốt mắt” fan với vòng 1 “căng đét”

Tammy Phạm "đốt mắt" fan với màn khoe vòng 1 "căng đét"

Hot girl Tammy Phạm khoe vòng 1

Tammy Phạm và phong cách thời trang “nửa kín nửa hở”

Với màn “lột xác” đầy ấn tượng này, “nữ thần cosplay Jinx” Tammy Phạm một lần nữa khẳng định sức hút khó cưỡng của mình. Còn bạn, bạn nghĩ sao về phong cách mới của Tammy Phạm? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Related Articles

Back to top button