Thủ Thuật

Trải Nghiệm Đọc – Viết – Vẽ “Mượt Mà” Trên Màn Hình Giấy Huawei PaperMatte

Bạn đã bao giờ cảm thấy mỏi mắt, khó chịu khi sử dụng máy tính bảng quá lâu? Huawei đã lắng nghe bạn và mang đến giải pháp tối ưu: màn hình PaperMatte Display – công nghệ đột phá cho trải nghiệm như viết trên giấy thật! Hãy cùng Tin Game Mobile tìm hiểu về công nghệ mới mẻ này nhé!

Huawei Giới Thiệu Màn Hình PaperMatte: Làn Gió Mới Cho Máy Tính Bảng

Thấu hiểu những phiền toái khi sử dụng thiết bị điện tử, Huawei đã dày công nghiên cứu và phát triển màn hình máy tính bảng chống lóa, bảo vệ mắt với cảm giác chân thật như giấy, đặc biệt là khi kết hợp cùng bút cảm ứng.

Để đạt được thành tựu này, Huawei đã thực hiện nhiều thử nghiệm mô phỏng trên màn hình kỹ thuật số, kết hợp cùng các thiết bị ngoại vi, nhằm tối ưu hóa sự cân bằng giữa chữ viết tay, điều khiển cảm ứng, độ rõ nét và khả năng chống lóa.

Và kết quả là sự ra đời của Huawei MatePad 11.5″S – chiếc máy tính bảng đầu tiên sở hữu công nghệ PaperMatte Display thế hệ mới, mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa trải nghiệm hình ảnh và xúc giác.

Huawei sắp ra mắt máy tính bảng được trang bị màn hình PaperMatteHuawei sắp ra mắt máy tính bảng được trang bị màn hình PaperMatte

Khám Phá Công Nghệ PaperMatte Display: Nâng Tầm Trải Nghiệm Nghe Nhìn

Giảm Lóa, Tăng Cường Bảo Vệ Thị Giác

Huawei PaperMatte Display ứng dụng công nghệ khắc chống lóa cấp độ nano tiên tiến, kết hợp cùng các tối ưu hóa độc quyền, giúp giảm thiểu đến 99% nhiễu ánh sáng. Lớp phủ quang học magnetron kích thước nano giúp làm mềm ánh sáng phát ra, đồng thời giảm độ phản xạ bề mặt xuống dưới 2%. Nhờ đó, bạn sẽ được tận hưởng màn hình với độ phân giải cao, màu sắc sống động mà không lo mỏi mắt.

Cảm Giác Viết Tay Chân Thật, Ưu Việt Hơn Màn Hình LCD

Kỹ thuật khắc nano mô phỏng kết cấu giấy, mang đến cảm giác viết tay chân thật, êmượt hơn 47% so với màn hình LCD thông thường. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màn hình PaperMatte Display và bút Huawei M-Pencil (thế hệ thứ 3) với công nghệ NearLink sẽ nâng tầm trải nghiệm học tập, làm việc và sáng tạo của bạn.

Kết Luận

Huawei MatePad 11.5″S với công nghệ màn hình PaperMatte Display hứa hẹn sẽ là “trợ thủ” đắc lực cho học tập, làm việc và giải trí. Bạn có háo hức trải nghiệm công nghệ mới mẻ này? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với Tin Game Mobile nhé!

Related Articles

Back to top button