Thủ Thuật

Trên tay Huawei FreeBuds Pro 2: Tai nghe “chống ồn” đỉnh cao, âm thanh tuyệt hảo, thiết kế “nịnh mắt”

Trong thế giới công nghệ âm thanh không dây, Huawei đã khẳng định vị thế vững chắc với dòng tai nghe FreeBuds Pro. Tiếp nối thành công đó, Huawei FreeBuds Pro 2 chính thức ra mắt, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Vậy phiên bản mới này có gì đặc biệt? Hãy cùng Tingamemobi trên tay Huawei FreeBuds Pro 2 để khám phá nhé!

Mở hộp “siêu phẩm” Huawei FreeBuds Pro 2

Ấn tượng đầu tiên đến từ hộp đựng sang trọng với tông màu trắng – vàng ánh kim chủ đạo. Logo “Huawei” và tên sản phẩm được in chìm tinh tế, nổi bật trên nền trắng. Hình ảnh housing tai nghe được đặt ở trung tâm, khoe khéo thiết kế mới mẻ, hiện đại. Mặt sau hộp cung cấp đầy đủ thông tin về tính năng, khẳng định đẳng cấp của một sản phẩm cao cấp.

Hộp đựng Huawei FreeBuds Pro 2 được hoàn thiện rất chỉnh chu và sang trọngHộp đựng Huawei FreeBuds Pro 2 được hoàn thiện rất chỉnh chu và sang trọng
Hộp đựng Huawei FreeBuds Pro 2 toát lên vẻ sang trọng

Bên trong hộp, ngoài tai nghe, chúng ta có:

  • Sách hướng dẫn sử dụng
  • Dây sạc USB Type-C
  • Nút tai nghe silicon với nhiều kích cỡ

Huawei luôn chu đáo khi trang bị đầy đủ phụ kiện, giúp người dùng sử dụng thuận tiện ngay khi mở hộp.

Bên trong hộp đựng chúng ta có dây sạc USB Type - C.Bên trong hộp đựng chúng ta có dây sạc USB Type – C.
Phụ kiện bên trong hộp Huawei FreeBuds Pro 2

Những núm tai ở các kích thước khác nhauNhững núm tai ở các kích thước khác nhau
Nút tai nghe nhiều kích cỡ, phù hợp với nhiều người dùng

Cuối cùng là Huawei FreeBuds Pro 2 quá đẹpCuối cùng là Huawei FreeBuds Pro 2 quá đẹp
Huawei FreeBuds Pro 2 với vẻ ngoài đầy ấn tượng

Huawei FreeBuds Pro 2: Thiết kế tinh tế, thoải mái khi đeo

Huawei FreeBuds Pro 2 ra mắt với 3 phiên bản màu sắc: Silver Blue (Bạc xanh), Silver Frost (Bạc sương) và Ceramic White (Trắng). Trong đó, Silver Blue là màu sắc mới, mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Trên tay Huawei FreeBuds Pro 2 màu Grey Frost mới quá đẹpTrên tay Huawei FreeBuds Pro 2 màu Grey Frost mới quá đẹp
Phiên bản màu Silver Frost của Huawei FreeBuds Pro 2

Hộp sạc vẫn giữ thiết kế hình bầu dục quen thuộc, các góc cạnh bo cong mềm mại, cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Lớp hoàn thiện nhám hạn chế bám vân tay và mồ hôi hiệu quả.

Thiết kế hộp sạc Huawei FreeBuds Pro 2 (bên trái) được thiết kế tương tự như Huawei FreeBuds Pro (bên phải)Thiết kế hộp sạc Huawei FreeBuds Pro 2 (bên trái) được thiết kế tương tự như Huawei FreeBuds Pro (bên phải)
So sánh hộp sạc của Huawei FreeBuds Pro 2 và phiên bản tiền nhiệm

Housing tai nghe được tinh chỉnh với kiểu dáng tròn trịa hơn, liền mạch với phần in-ear, mang đến cảm giác đeo thoải mái hơn so với phiên bản trước.

Thiết kế housing của Huawei FreeBuds Pro 2 (bên trái) có phần liền mạch và thân thiện hơn.Thiết kế housing của Huawei FreeBuds Pro 2 (bên trái) có phần liền mạch và thân thiện hơn.
Housing của Huawei FreeBuds Pro 2 được thiết kế lại, cho cảm giác đeo thoải mái hơn

Âm thanh đỉnh cao với sự hợp tác cùng DEVIALET

Huawei FreeBuds Pro 2 là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa Huawei và DEVIALET – thương hiệu âm thanh danh tiếng đến từ Pháp. Sự kết hợp này hứa hẹn mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời cho người dùng.

Huawei FreeBuds Pro 2 đánh dấu sự kết hợp giữa Huawei - DEVIALETHuawei FreeBuds Pro 2 đánh dấu sự kết hợp giữa Huawei – DEVIALET
Sự hợp tác mang đến chất âm ấn tượng

Huawei FreeBuds Pro 2 được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến, cho âm bass dày, âm treble trong trẻo và chi tiết. Khả năng tái tạo âm thanh ấn tượng, từ dải tần thấp 14Hz đến dải tần cao 48kHz, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, chân thực.

Chất âm của Huawei FreeBus Pro 2 được cải thiện rất nhiềuChất âm của Huawei FreeBus Pro 2 được cải thiện rất nhiều
Huawei FreeBuds Pro 2 mang đến chất âm tuyệt hảo

Chống ồn chủ động ANC đỉnh cao, loại bỏ mọi tạp âm

Huawei FreeBuds Pro 2 được nâng cấp đáng kể về khả năng chống ồn chủ động (ANC). Hệ thống 4 micro, kết hợp cùng thuật toán khử tiếng ồn Deep Neural Network (DNN) và micro dẫn xương, loại bỏ hiệu quả tiếng ồn xung quanh, cho bạn đắm chìm trong thế giới âm nhạc.

Huawei FreeBuds Pro 2 đánh dấu sự kết hợp giữa Huawei - DEVIALETHuawei FreeBuds Pro 2 đánh dấu sự kết hợp giữa Huawei – DEVIALET
Huawei FreeBuds Pro 2 được trang bị công nghệ chống ồn chủ động ANC tân tiến

Hệ thống ANC Tri-MIC với 3 micro độ nhạy cao giúp tăng cường hiệu quả chống ồn lên đến 15%. Hệ thống ANC 2.0 thông minh tự động điều chỉnh chế độ chống ồn phù hợp với môi trường xung quanh, mang đến trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

Huawei FreeBuds Pro 2 đánh dấu sự kết hợp giữa Huawei - DEVIALETHuawei FreeBuds Pro 2 đánh dấu sự kết hợp giữa Huawei – DEVIALET
Hệ thống chống ồn ANC 2.0 thông minh

Thời lượng pin “trâu”, kết nối ổn định

Huawei FreeBuds Pro 2 được trang bị viên pin dung lượng lớn, cho thời gian sử dụng lên đến 30 giờ (kèm hộp sạc). Kết nối Bluetooth 5.2 cho khả năng kết nối ổn định, mượt mà trong phạm vi 10 mét.

Lời kết

Với thiết kế tinh tế, âm thanh đỉnh cao, khả năng chống ồn vượt trội và thời lượng pin ấn tượng, Huawei FreeBuds Pro 2 xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc tai nghe không dây cao cấp.

Còn bạn, bạn ấn tượng với tính năng nào nhất của Huawei FreeBuds Pro 2? Hãy để lại bình luận bên dưới để chia sẻ cùng Tingamemobi nhé!

Related Articles

Back to top button