Thủ Thuật

BTS “đổ bộ” Galaxy Unpacked 2022: Liệu Galaxy S22 BTS Edition có thành hiện thực?

Bạn có phải là một ARMY (fan của BTS) đồng thời là một Samfan (fan của Samsung) chính hiệu? Nếu câu trả lời là có, thì chắc hẳn bạn đang rất nóng lòng chờ đợi sự kiện Galaxy Unpacked 2022 sắp tới!

Thông tin râm ran những ngày gần đây cho biết, nhóm nhạc toàn cầu BTS sẽ tiếp tục đồng hành cùng Samsung tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới, hứa hẹn tạo nên một “cú nổ” lớn trong làng công nghệ và giải trí. Liệu lần này, giấc mơ về một chiếc Galaxy S22 BTS Edition có trở thành hiện thực?

BTS và Samsung: “Cặp đôi hoàn hảo” tại Galaxy Unpacked 2022?

Nhóm nhạc BTS đồng hành cùng Samsung tại Galaxy Unpacked 2021Nhóm nhạc BTS đồng hành cùng Samsung tại Galaxy Unpacked 2021
BTS và Samsung tiếp tục bắt tay tại sự kiện Galaxy Unpacked 2022

Thông tin chính thức từ Samsung xác nhận sự xuất hiện của BTS tại Galaxy Unpacked 2022 vào ngày 9/2 sắp tới khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Sự kiện lần này được dự đoán sẽ là sân khấu ra mắt hoành tráng của các siêu phẩm công nghệ đình đám như Galaxy S22 và Galaxy Tab S8.

Đây không phải là lần đầu tiên “ông lớn” công nghệ Hàn Quốc bắt tay cùng nhóm nhạc đình đám BTS. Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021, sự xuất hiện của 7 chàng trai đã góp phần tạo nên thành công vang dội cho sự kiện. Tuy nhiên, điều khiến các fan tiế nuối là Samsung lại không cho ra mắt phiên bản Galaxy S21 BTS Edition.

Liệu lần này, với “làn sóng” mong đợi từ người hâm mộ, Samsung có quyết định “chơi lớn” bằng cách tung ra phiên bản Galaxy S22 BTS Edition?

Galaxy S22 BTS Edition: Ước mơ hay là hiện thực?

Samsung hợp tác cùng với BTSSamsung hợp tác cùng với BTS
Galaxy S22 BTS Edition: Liệu có thành hiện thực?

Mặc dù thông tin về Galaxy S22 BTS Edition vẫn được giữ kín, nhưng chúng ta có quyền hy vọng về sự xuất hiện của một phiên bản đặc biệt dành riêng cho các ARMY.

Hãy tưởng tượng xem, một chiếc Galaxy S22 với thiết kế độc đáo mang đậm dấu ấn BTS, cùng những phần mềm và ứng dụng độc quyền, sẽ khiến các fan “mở hầu bao” nhanh đến mức nào!

Dù cho Galaxy S22 BTS Edition có ra mắt hay không, thì sự xuất hiện của BTS tại Galaxy Unpacked 2022 cũng đủ để tạo nên sức hút khó cưỡng.

Còn bạn, bạn có mong chờ điều gì nhất tại sự kiện Galaxy Unpacked 2022? Hãy để lại bình luận bên dưới và cùng chia sẻ với mọi người nhé!

Related Articles

Back to top button